Bản in     Gởi bài viết  
Hướng dẫn kiểm tra hoạt động cung cấp dịch vụ và giá cước, khuyến mại dịch vụ thông tin di động trả trước đợt cuối năm 2016 

Thực hiện Công văn số 3992/BTTTT-TTra ngày 11/11/2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông và Công văn số 2006/UBND-VX ngày 23/11/2016 của UBND tỉnh về việc thực hiện thanh tra việc kích hoạt thuê bao, khuyến mại không đúng quy định, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố quan tâm chỉ đạo:

1. Phòng Văn hóa và Thông tin phối hợp với Đài Truyền thanh - Truyền hình và UBND cấp xã tổ chức phổ biến số điện thoại đường dây nóng (052.3779999) và email (thanhtra.stttt@quangbinh.gov.vn) của Sở Thông tin và Truyền thông dùng để tiếp nhận thông tin phản ánh các doanh nghiệp viễn thông vi phạm quy định trong hoạt động cung cấp dịch vụ thông tin di động.

Tăng cường tuyên truyền thực hiện pháp luật về cung cấp, sử dụng dịch vụ thông tin di động cho các tổ chức, cá nhân trên địa bàn, nhất là các thuê bao di động trả trước được kích hoạt, hòa mạng trong thời gian từ ngày 01/4 đến ngày 30/9/2016 hiện đang bị các nhà mạng tạm khóa dịch vụ để đăng ký lại thông tin thuê bao đúng chính chủ.

2. Phòng Văn hóa và Thông tin phối hợp với Công an cấp huyện và UBND cấp xã triển khai kiểm tra các cửa hàng, đại lý, điểm bán SIM, điểm đăng ký thông tin thuê bao trả trước; gửi kết quả cho Sở Thông tin và Truyền thông đối chiếu, xác minh và xử lý các hành vi bán, lưu thông SIM đã kích hoạt sẵn, đăng ký thông tin thuê bao, khuyến mãi, chiết khấu không đúng quy định.

Thời gian thực hiện: từ ngày 01/12/2016 đến ngày 12/01/2017.

Sở Thông tin và Truyền thông cung cấp: Tài liệu tập huấn quản lý; Quy trình kiểm tra áp dụng đợt cuối năm 2016.

Đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố quan tâm phối hợp./.

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

 

[Trở về]